Night of Mysteries (คืนสืบปริศนา ทัศนาจรแห่งวิญญาณ) - นิยาย Night of Mysteries (คืนสืบปริศนา ทัศนาจรแห่งวิญญาณ) : Dek-D.com - Writer
×

    Night of Mysteries (คืนสืบปริศนา ทัศนาจรแห่งวิญญาณ)

    รัสเนอร์ได้รับจดหมายฉบับหนึ่งที่ถูกส่งมาจากบุคคลปริศนา ทำให้รู้ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องราวในคืนจันทร์แดง ปมปริศนาต่างๆ ที่เชื้อเชิญให้ตามหาความจริงและก้าวสู่ยุคสมัยที่ร่วงหล่นได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว

    ผู้เข้าชมรวม

    299

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    19

    ผู้เข้าชมรวม


    299

    ความคิดเห็น


    7

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ก.ย. 67 / 10:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เนื้อเรื่องย่อ

    รัสเนอร์ได้รับจดหมายจากบุคคลปริศนา หลังจากเกิดโศกนาฏกรรมที่เปลี่ยนชีวิตเขา โดยข้อความนั้นชักชวนให้ไปยังสถาบันชื่อดังในเมืองหลวง เพื่อฝึกฝนและตามหาความจริง จนได้พบคดีการตายอย่างเป็นปริศนาของขุนนางที่อาจจะมีส่วนเกี่ยวกับเรื่องราวในโศกนาฏกรรม

    คำโปรย
    สงสัย? คำถาม? ความจริง? คำตอบ?

    [ ติ๊ง น๊อง~ ]  พิซซ่ามาส่งคร้าบบบ…

    นิยายนี้เป็นแนว แฟนตาซี ที่จะทำให้ทุกคนตื่นตาตื่นใจ แฝงไปด้วยความลึกลับในระหว่างทาง ให้ผู้อ่านได้ตื่นเต้นไปพร้อมกับเนื้อเรื่องสุดตระการตาที่แปลกใหม่ ควบคู่กับการผจญภัยสุดแสนวิเศษของชายหนุ่ม…

    นิยายนี้ถูกทำขึ้นมาจากแรงบันดาลใจ ในชีวิตหรือเรื่องราวต่างๆ แบบจริงจัง ถ้ามีอะไรหรือไม่พอใจทางผู้เขียนขออภัยไว้ ณ ที่นี้ คำติหรือคำชมได้และ คำแนะนำผมน้อมรับทุกความประสงค์ของผู้อ่านทุกประการ

    ข้อความจากนักเขียน

    นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องยาว และผมมั่นใจอย่างยิ่งว่าถ้าหากเรื่องราวในครั้งนี้เขียนจนจบ มันจะทำให้กลายเป็นเรื่องที่ทุกคนให้เป็นอันดับต้นๆ ในใจของทุกคนแน่นอนสำหรับแนวแฟนตาซี การบรรยายของผมอาจจะดูเป็นมือใหม่หรือใช้คำซ้ำไปมา ถ้าคุณรู้สึกอย่างนั้นคือ คุณมาถูกทางแล้ว 

    มันอาจจะไม่ดีเท่าไหร่ แต่ว่าผมมั่นใจในการดำเนินเรื่องของผมอย่างดีมากๆ อย่างแน่นอน ช่วงแรกๆ อาจจะดูงงและสงสัยว่าเนื้อเรื่องมันดูไม่ปะติดปะต่อกันแตกแยกกัน ผมอยากถ่ายทอดเรื่องราวที่ยาวนานครั้งนี้ให้นักอ่านได้ทราบ เมื่อเรื่องนี้มาถึงจุดสิ้นสุด 

           “ถ้าผมสามารถมีชีวิตอยู่แล้วเขียนจนจบได้อะนะ”

    เพจนักวาด: Nesplex

    https://www.facebook.com/profile.php?id=100090844751204&mibextid=LQQJ4d

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น